Hướng Dẫn Scan Documents to PDF Trên Android Phone’s Sử Dụng Camera

IMG_9311


Cụm từ Scan Documents được sử dụng để có nghĩa là chi tiêu một số tiền ngớ ngẩn của thời gian ở phía trước của một máy cồng kềnh, chờ đợi cho nó để lấy chữ trên giấy và làm cho nó thành kỹ thuật số.


Nhưng bây giờ là thời đại di động thông minh, nơi mà gần như bất cứ điều gì có thể được thực hiện với một chiếc điện thoại. Và chức năng quét tài liệu văn bản tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn với máy ảnh của điện thoại.

Để bắt đầu quét tất cả mọi thứ từ chứng từ thu cho công thức nấu ăn, có thể bạn đã có tất cả mọi thứ bạn cần: một điện thoại Android và các ứng dụng Google Drive.  

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.docs

Lưu ý rằng chúng ta đang nói về các ứng dụng Google Drive đầy đủ, không phải là Sheets doc, Documents, hoặc các ứng dụng Trang trình bày.


Bây giờ bạn đang tất cả được sắp xếp, chúng ta hãy bắt đầu

Đầu tiên, bật lên các ứng dụng Drive và điều hướng đến thư mục mà bạn muốn quét của bạn sẽ được lưu lại. Trong sự quan tâm của sự đơn giản (và logic?), Tôi thường chỉ cần quét thứ vào một thư mục gọi là "scan."

Ở góc dưới bên phải, có một nút hành động nổi với một dấu cộng






Screenshot_20160816-105636

Điều này sẽ mở ra hộp thoại "New", các tùy chọn thứ ba ở hàng đầu "Scan"


Screenshot_20160816-114303

Máy ảnh sẽ mở ra, bạn đã sẵn sàng để quét đi. Dưới đây là một vài lời khuyên:

     Sử dụng một nền tương phản: Nếu bạn đang quét một tài liệu trắng, đặt nó trên một nền tối. Điều này sẽ giúp camera tìm các cạnh của tài liệu rất dễ dàng 

 
     Hãy thử để có được một đường thẳng qua viền: Nếu bạn cần phải đặt tờ giấy trên sàn nhà để viền trên không hoàn hảo. sẽ dẫn đến một quét sạch hơn nhiều và chính xác hơn.
     Hãy kiên nhẫn: Đôi khi các clip tính năng quét các cạnh của một tài liệu, cắt một phần của nó đi sẽ thiếu chính xác hoặc mất quá nhiều thời gian để chờ đợi



Screenshot_20160816-110706




Bây giờ bạn đã có những bí quyết bạn hãy tiếp tục. Nó sẽ mất một vài giây để tải, và bạn có thể xác nhận nó có toàn bộ tài liệu hình ảnh. Khi tải bản xem trước, có một vài tùy chọn ở đầu trang:

     Crop: Nếu hình ảnh quá lớn, bạn có thể cắt đứt các dư thừa.

 
     Color palate: đen và trắng là lựa chọn mặc định, nhưng bạn cũng có thể quét màu. Có một vài tùy chọn ở đây ( Black & White, Color, Color Drawing), vì vậy chỉ cần chọn một trong những tốt nhất áp dụng cho những gì bạn đang quét.

 
     Nút Overflow: Tất cả các công cụ khác-Delete, Rename, Rotate, Cài đặt. Trong khi ba đầu tiên là tự giải thích, menu Settings một số tùy chọn để giúp bạn nhận được nhiều nhất của việc quét tài liệu của bạn. Những thứ như tự động tăng cường hình ảnh, kích cỡ, định hướng, chất lượng hình ảnh đều được tìm thấy ở đây.



Screenshot_20160816-111403 Screenshot_20160816-111548

Screenshot_20160816-111732


Ngoài ra còn có ba nút ở phía dưới: một dấu cộng, "retake", một dấu tick. Dấu cộng là thêm một trang khác với cùng PDF (Tôi thích tính năng này rất nhiều!), Trung tâm là để quét lại tài liệu, nếu không bật ra ngay, việc kiểm tra xác nhận rằng quá trình quét tốt và bạn muốn lưu nó.


Screenshot_20160816-110721


Một khi tất cả mọi thứ là tốt và bạn đã sẵn sàng để lưu tài liệu, chỉ cần nhấp vào dấu tick. Drive sẽ tự động mở thư mục mà bạn đã nói với nó để lưu và tải nó lên. Sau khi đã hoàn thành đồng bộ, bạn sẽ có thể lấy các tài liệu được quét từ bất kỳ thiết bị khác với ổ đĩa cài đặt.

Các nội dung của file PDF lưu cũng có thể tìm kiếm trong Drive. Chỉ cần tải lên Drive, tìm kiếm đối với một số từ khóa Drive sẽ load lại tất cả các kết quả sẵn có

Chúc Các Bạn Thành Công!!







Share on Google Plus

About Vo Uu

Tác Giả là người chuyên nghiên cứu về các kỹ thuật hacking, security, marketing, là người có góc nhìn lạ và đi sâu vấn đề cũng như là một con người thẳng thắn góp ý. Nếu sử dụng bài trên blog mong các bạn dẫn lại nguồn tác giả!!! Tác Giả rất mong có sự đóng góp hội ý từ cộng đồng để cho an toàn an ninh mạng việt nam ngày càng được an toàn hơn!!

0 nhận xét:

Post a Comment