Có Nên Spam Facebook Để Bán Hàng Online?

Hôm nay có bạn hỏi mình câu hỏi như vậy :)
mình xin trả lời và cũng đăng lên để các bạn bán hàng trên facebook có thể bán được hàng tốt nhất có thể :) và từ bây giờ thì mình một ngày chia sẻ với các bạn một vấn đề nho nhỏ nào đó thôi nhé :) nhiều quá các bạn sốc :)))))))))

câu trả lời của mình là có hãy spam hết mức có thể như vậy chúng ta mới bán được hàng spam hết mức nhưng phải có trọn lọc các nhớm group, các page có độ tương tác cao mình lấy một ví dụ hết sức đơn giản như sau để các bạn tự hiểu nhé

mình đang có nhu cầu bán gấu bông mình cần spam để bán hàng nhanh chóng thu được nhiều lợi nhuận hơn mình không thể đăng những bài viết đó vào mấy nhóm seo, group công nghệ được đăng vào đó  chưa đầy 1 phút bài mình đã bị xóa nhưng ngược lại mình đăng vào hội dọn nhà cho đỡ chật hoặc group của một trường nào đó mình bán cháy hàng không có mà bán luôn như vậy việc chọn lựa group để spam đăng tin cũng quan trọng đấy chứ vậy làm sao để chọn được group chất lượng đây?

câu hỏi chọn group chất lượng để đăng tin trả lời được nó thì khá đau đầu và mất thời gian bạn phải đi tham gia nhiều group khác nhau để từ đó xem group nào có độ tương tác cao để từ đó spam đăng tin của mình mới hiệu quả được không thể spam linh tinh được tiếp theo đó bạn vào các group có độ tương tác cao mà liên quan tới sản phẩm mình đang bán đó tạo một số cái event cho group đó ví dụ tặng quà gì đó với điều kiện nào đó (thả con săn sắt bắt con cá rô) và rồi sau một hai lần bạn thả câu thành công :) bạn đăng tin bán hàng thoải mái trong group đó và chú ý thi thoảng cũng nên tạo events nho nhỏ nhé ( đặc biệt khuyên mại tâm lý người tiêu dùng nói chung rất thích khuyên mại, lắm khi quái hiểu sao khuyên mại nhưng giá trên trời người ta vẫn mua ) như vậy bạn sẽ cháy hàng ngay thôi :) quan trọng nhất bạn nên chọn group có độ tương tác cao (một bài viết có nhiều người cmt chả hạn....) thì chúng ta mới bán được nhiều hàng hóa và xứng với công sức mình bỏ ra được :) chúc các bạn thành công
Share on Google Plus

About Vo Uu

Tác Giả là người chuyên nghiên cứu về các kỹ thuật hacking, security, marketing, là người có góc nhìn lạ và đi sâu vấn đề cũng như là một con người thẳng thắn góp ý. Nếu sử dụng bài trên blog mong các bạn dẫn lại nguồn tác giả!!! Tác Giả rất mong có sự đóng góp hội ý từ cộng đồng để cho an toàn an ninh mạng việt nam ngày càng được an toàn hơn!!

0 nhận xét:

Post a Comment