Chiêu Trò Wifi Marketing Facebook

Về việc Wifi Marketing.
Khách phải Share hoặc Checking Fanpage mìnn trước khi được xài internet.
Mình cũng search google thấy có vài sản phẩm.

Tôi thấy, bỏ 250-350k/1 tháng gắn internet vào những điểm nóng có thể thu được trăm checking-share 1 ngày ấy nhỉ. (Dứơi 200 đồng/1 share thật).
Ví dụ liên kết nhiều bên để tài trợ wifi. Nếu liên kết 10 bên. 1 tháng 3 triệu. 1 ngày 200-300 checking...
Bạn nghĩ Page của bạn sẽ lên cơ như thế nào?

1 Facebook 1000 friend. Họ sẽ có xu hướng kết bạn người ngang ngữa tuổi và tiềm lực tài chính, lối sống, văn hoá tương tự họ.
1 status của họ tác động tới 10% là 100 người. 1 tiếp cận Fb là 20 đồng.
=> 1 share người thật giá 2000đ.
Mình chỉ bỏ 200đ. =)))))

Lợi ích của Facebook wifi là gì?

Đầu tiên, dĩ nhiên là công cụ này cung cấp cho chủ doanh nghiệp một cách đơn giản nhất để khách hàng truy cập Wifi của bạn miễn phí. Tưởng tượng, bạn là chủ một quán cafe nhỏ ven đường, nơi khách vãng lai ra vào liên tục và câu hỏi bạn thường hay nghe nhất là "Pass wifi là gì?", trong một ngày may mắn (hay không may?!) cửa hàng ít khách chắc bạn cũng phải đọc hàng chục lần password cho khách. Giờ đây với việc Facebook Wifi, khách hàng chỉ việc check - in vào FanPage của bạn và thoải mái sử dụng wifi miễn phí mà không thèm quan tâm tới cô chủ xinh đẹp nhưng đã có chồng

Kế tiếp, lợi ích rõ ràng là nhiều Check-ins có thể dẫn tới sự tăng lên về lượng truy cập đến Fan Page cũng như tăng độ nhận biết cho thương hiệu. Lý do là khi người dùng check-in vào Facebook Page của họ, thì một thông báo tự động (notification) sẽ xuất hiện trên Facebook của những người trong friendlist bao gồm cả tên doanh nghiệp và vị trí trên bản đồ cũng như danh mục ngành nghề (Category). Đặc thù của việc Check-ins cũng như mối quan hệ giữa người check-in và friends của họ dẫn đến những người nhìn thấy trạng thái Check-in này sẽ có xu hướng tin tưởng thương hiệu hơn, dễ ghi nhớ, thúc đẩy động tác like Page và có các hoạt động tương tác khác.

Cuối cùng mà rất quan trọng xét trong dài hạn, Facebook Page (Fan Page) của bạn sẽ trở nên có "hoạt động" nhiều hơn và dễ nhìn thấy trên môi trường Facebook (chỉ số visibility & activity). Càng nhiều lương check-ins & tương tác (engagement) sẽ gia tăng chỉ số activity của Page giúp nó cải thiện khả năng hiện diện trong Facebook Graph Search và Nearby Places tab trên mobile app.
Share on Google Plus

About Vo Uu

Tác Giả là người chuyên nghiên cứu về các kỹ thuật hacking, security, marketing, là người có góc nhìn lạ và đi sâu vấn đề cũng như là một con người thẳng thắn góp ý. Nếu sử dụng bài trên blog mong các bạn dẫn lại nguồn tác giả!!! Tác Giả rất mong có sự đóng góp hội ý từ cộng đồng để cho an toàn an ninh mạng việt nam ngày càng được an toàn hơn!!

0 nhận xét:

Post a Comment