[Ý TƯỞNG] Một số cách để khiến mọi người phản hồi tích cực hơn cho chương trình khuyến mại của bạn.
Chia sẻ từ 1 thành viên team content marketing với mật danh "NLT"
Một ngày nhan nhản những chương trình khuyến mại, ngay bản thân thương hiệu của bạn cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá. Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao có thể khiến người ta nhìn thấy chương trình giảm giá là phải mua ngay.
Dưới đây là tổng hợp một số cách mình đã áp dụng và mình học được.
1. Hãy lập lờ thời gian khuyến mại, đưa ra một lý do khiến người ta không xác định đc điểm kết:
Ví dụ: đang thất tình nên làm chương trình khuyến mại, đời vui là lại ko khuyến mại nữa đâu (tất nhiên là thật ra bạn vẫn vui bỏ xừ và bạn chạy khuyến mại đến tận 10 ngày). Điểm làm nên thành công là khuyến mại cũng phải giá trị cao cao một chút (tương xứng với mức độ thất tình)
2. Khuyến mại kiểu cứ ai mua là sẽ tăng lên một giá:
Khuyến mại này phù hợp với kiểu bán hàng online. Cứ một ng mua thành công thì giá tăng lên --> khuyến khích ng ta phải mua ngay, ko thì tí nó tăng giá.
3. Đưa ra một lý do khiến người ta thấy đây là cơ hội có 1 không 2:
Ví dụ giật tít kiểu: 1 năm chỉ có duy nhất 1 lần SALE. Hay chưa bao giờ chúng tôi sale nhiều đến thế. Cái này thì mấu chốt làm nên thành công lại phải là: bạn sale cả cửa hàng, hoặc sale nhiều mẫu nhưng đều là mẫu hot, chứ ko phải sale hàng ế, hàng tồn kho hay hàng lỗi. Mọi ng sẽ có động thái nhanh chân đến để ko bị mất hàng ngon.
4. Đưa ra biện pháp so sánh, khẳng định ưu điểm với cửa hàng khác, đưa ra cam kết về giảm giá. --> cái này đặc biệt phù hợp với các mặt hàng khó mà so sánh về giá. Ví dụ bán ô tô cũ: Cam kết giá ô tô rẻ nhất HN, ở đâu rẻ hơn tặng cả ô tô. Sự thật thì là tôi đố các bạn tìm đc 2 cái ô tô mà giống hệt nhau về tình trạng để mà so sánh giá kiểu gì cũng khác cái này khác cái kia.
Mọi người chém thêm vài cách nhé.
0 nhận xét:
Post a Comment