Thông Báo Về Việc Kiểm Tra Bảo Mật Website Cho Cá Nhân Tổ Chức Tại Việt Nam

xin chào toàn thể bạn đọc của vô ưu sau một thời gian chúng tôi phát triển và cũng đã quét an ninh mạng an toàn website cho rất nhiều cá nhân tổ chức khác nhau và cũng rất nhiều bạn bảo mình check hộ site này site kia của công ty mình nên hôm nay mình và một số bạn trong HFVN team và VHB Group cũ quyết định sẽ nhận kiểm tra bảo mật miễn phí dành cho các cá nhân tổ chức tại việt nam



Yêu cầu:

  1.  Site ngôn ngữ chính phải là tiếng việt nếu là tiếng nước ngoài thì domain phải là domain quốc gia .vn bên mình chỉ check miễn phí cho site việt nam nên các bạn có site nước ngoài thì thông cảm! 
  2. Những bạn yêu cầu phải có bằng chứng chứng minh mình có liên quan tới site đó như là admin quản lý website.... cái này thì dễ thôi một là các bạn phải dùng email có dạng tennguoidung@domaincuaban.com đối với check site domaincuaban.com hoặc các bạn phải có thông báo bằng cách tạo một file text với nội dung cho phép bên mình xâm nhập hệ thống để kiểm thử cái này để tránh hiện tượng hacker đã hack vào rồi và sau đó nhờ mình check đê vu vạ cho bên mình tội xâm nhập trái phép! (vẫn biết có thẻ hacker chèn backdoor vào rồi tạo text kêu mình check kiểm thử nhưng ít nhất có cài bằng chứng cãi trước tòa =)) )
  3. Đối với các site sau khi nhận báo cáo từ bên mình tùy vào mức độ của lỗ hổng mà bạn sẽ có một thời gian nào đó do bên mình đánh giá mức độ cũng như cách sửa chữa mà các bạn sẽ được cung cấp một khoảng thời gian để sửa nếu hết thời gian các bạn không sửa bên mình email lần 2 và cung cấp thời gian như lần một nếu các bạn vẫn không sửa thì bên mình sẽ đưa lê blog của bên mình! chúng mình chỉ gửi email hai lần một lần báo cáo một lần thúc dục vá lỗi! 
  4. Tùy vào web của bạn nhiều hay ít data, subdomain.... mà thời gian check có thể nhanh hoặc chậm tuy nhiên các bạn sẽ có báo cáo theo tuần cho tới khi bên mình kiểm tra song. bên mình chỉ làm báo cáo theo tuần không báo cáo theo ngày nên các bạn đừng hỏi nhiều quá bên mình không trả lời đâu!
  5. Bên mình có 2 hình thức kiểm tra một la phát hiện ra lỗi và gửi báo cáo ngay hai là phát hiện ra lỗi bên mình sẽ xâm nhập vào hệ thống rồi mới có báo cáo! đối với trường hợp một thì không sao không yêu cầu gì nhiều ngoài hỏi một số thông tin cơ bản rồi mình sẽ đưa team vào check nhưng đối với trường hợp thứ 2 bạn phải tuân thủ một số yêu cầu bên mình sẽ đưa ra trước khi xâm nhập ngoài điều 2 phía trên.
  6. Tất cả báo cáo hay link lỗi.... bất cứ cái gì liên quan bên mình chỉ gửi bằng một trong 2 email sau: vhbgroup101@gmail.com và vouuvhb@gmail.com tất cả các email khác là giả mạo!
Những yêu cầu trên có thể sẽ là khắt khe nhưng nó là điều kiện cần và đủ để hai bên được an toàn!

Các bạn muốn bên mình kiểm tra bảo mật vui lòng liên hệ email vhbgroup101@gmail.com

Chúng tôi xin cảm ơn qúy công ty và các bạn đã quan tâm tới blog vô ưu!
Share on Google Plus

About Vo Uu

Tác Giả là người chuyên nghiên cứu về các kỹ thuật hacking, security, marketing, là người có góc nhìn lạ và đi sâu vấn đề cũng như là một con người thẳng thắn góp ý. Nếu sử dụng bài trên blog mong các bạn dẫn lại nguồn tác giả!!! Tác Giả rất mong có sự đóng góp hội ý từ cộng đồng để cho an toàn an ninh mạng việt nam ngày càng được an toàn hơn!!

0 nhận xét:

Post a Comment