Kỹ Thuật Hack Wifi-Wardriving Một Số Công Cụ Hack Wifi

Wardriving là hành vi tìm kiếm mạng không dây Wi-Fi của một người trong một phương tiện di chuyển, sử dụng một máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc trợ lý kỹ thuật số cá nhân (PDA).





Phần mềm cho wardriving là tự do sẵn có trên Internet, đặc biệt là NetStumbler, InSSIDer, Vistumbler, hoặc Ekahau nhiệt Mapper cho Windows; Kismet hoặc SWScanner cho Linux, FreeBSD, NetBSD, OpenBSD, DragonFly BSD và Solaris; và KisMac cho Macintosh. Có một số cho cả Windows và Macintosh, ví dụ, NetSpot Ngoài ra còn có các ứng dụng wardriving homebrew cho chơi game cầm tay có hỗ trợ Wi-fi, như sniff jazzbox / wardive cho Nintendo DS / Android, Đường Dog cho Sony PSP, WiFi-đâu cho iPhone, G-mon, Wardrive,  Wigle Wifi cho Android, và WlanPollution  cho các thiết bị Symbian NokiaS60. 




Một số chương trình để thực hành kỹ thuật này là
  • NetStumbler:

    NetStumbler (còn được gọi là mạng Stumbler) là một công cụ cho Windows mà tạo điều kiện cho phát hiện của các mạng LAN không dây bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn 802.11b, 802.11a và 802.11g WLAN. Nó chạy trên hệ điều hành Microsoft Windows từ Windows 2000 đến Windows XP. Một phiên bản tỉa xuống gọi MiniStumbler có sẵn cho hệ điều hành Windows CE cầm tay.
  • Kismet:

    Kismetmột bộ phát hiện, packet sniffer, và hệ thống phát hiện xâm phạm cho các mạng LAN không dây 802.11. Kismet sẽ làm việc với bất kỳ card không dây có hỗ trợ chế độ kiểm, và có thể quét 802.11a, 802.11b, 802.11g, và lưu lượng 802.11n. Chương trình chạy dưới Linux, FreeBSD, NetBSD, OpenBSD, và Mac OS X. Các khách hàng cũng có thể chạy trên Microsoft Windows
  • KisMAC:

    KisMAC là một công cụ phát hiện mạng không dây dành cho Mac OS X. Nó có một loạt các tính năng, tương tự như Kismet (trùng tên Linux / BSD của nó).
    Chương trình là hướng về phía các chuyên gia an ninh mạng, và không phải là người mới thân thiện như các ứng dụng tương tự. Được phân phối theo GNU General Public License. KisMAC là phần mềm miễn phí.KisMAC sẽ quét tìm mạng thụ động trên thẻ được hỗ trợ - bao gồm AirPort của Apple, và AirPort Extreme, và nhiều thẻ của bên thứ ba, và tích cực trên thẻ bất kỳ sự hỗ trợ của Mac OS X chính nó.Cracking của WEP và WPA phím, cả bằng bạo lực, và khai thác lỗ hổng như lập kế hoạch yếu và phím nặng tạo ra được hỗ trợ khi một thẻ có khả năng chế độ màn hình được sử dụng, và gói reinjection có thể được thực hiện với một thẻ hỗ trợ (Prism2 và một số Ralink thẻ). lập bản đồ GPS có thể được thực hiện khi một NMEA tương thích máy thu GPS được đính kèm.Kismac2 là một ngã ba của phần mềm ban đầu với một giao diện mới, tính năng mới và làm việc cho các phiên bản mới nhất của hệ điều hành X (10,7-10,10, 64-bit).
  • iStumbler:
    iStumbler là một tiện ích cho việc tìm kiếm các mạng không dây và các thiết bị với AIRPORT hoặc máy tính Macintosh Bluetooth.

    iStumbler ban đầu được dựa trên mã nguồn MacStumbler. phát triển ban đầu của nó tập trung vào phát hiện của không dây mở (802.11) mạng, nhưng phiên bản mới hơn hỗ trợ việc phát hiện các thiết bị không dây Bluetooth và các dịch vụ mạng Bonjour.
  • InSSIDer:
    inSSIDer là một ứng dụng mạng máy quét Wi-Fi miễn phí cho Microsoft Windows và OS X được phát triển bởi MetaGeek, LLC. Nó đã nhận được giải thưởng như một Infoworld giải thưởng Bossie 2008 cho "Best of phần mềm mã nguồn mở trong Networking", nhưng như của inSSIDer 3, nó không còn là mã nguồn mở.

    Features

        Gathers information from wireless card and software
        Helps choose the best wireless channel available
        Wi-Fi network information such as SSID, MAC, vendor, data rate, signal strength, and security
        Graphs signal strength over time
        Shows which Wi-Fi network channels overlap
  • WiGLE for Android:

    WiGLE
    , hoặc (Wireless Geographic Logging Engine), là một trang web để thu thập thông tin về các điểm nóng không dây khác nhau trên thế giới. Người dùng có thể đăng ký trên trang web và tải dữ liệu điểm nóng như tọa độ GPS, SSID, địa chỉ MAC và các kiểu mã hóa được sử dụng trên các điểm nóng phát hiện.

    Bằng cách thu thập thông tin về mã hóa các điểm nóng khác nhau, WiGLE cố gắng tạo ra một nhận thức về sự cần thiết phải bảo mật bằng cách chạy một mạng không dây.

    Các điểm nóng đầu tiên được ghi vào WiGLE đã được tải lên vào tháng năm 2001. Tháng 8 năm 2013, WiGLE tính hơn 107 triệu địa chỉ mạng WiFi ghi trong cơ sở dữ liệu của nó, có tên dưới đây 105 triệu đã được ghi nhận với tọa độ GPS


Share on Google Plus

About Vo Uu

Tác Giả là người chuyên nghiên cứu về các kỹ thuật hacking, security, marketing, là người có góc nhìn lạ và đi sâu vấn đề cũng như là một con người thẳng thắn góp ý. Nếu sử dụng bài trên blog mong các bạn dẫn lại nguồn tác giả!!! Tác Giả rất mong có sự đóng góp hội ý từ cộng đồng để cho an toàn an ninh mạng việt nam ngày càng được an toàn hơn!!

0 nhận xét:

Post a Comment