KẾ HOẠCH MARKETING
Thời gian: 3 tháng
1. Làm việc với các đối tác Agency để triển khai SEO
Nội dung cụ thể:
• Tìm kiếm đối tác uy tín, giá cả hợp lý
• Nghiên cứu đưa ra từ khóa cần SEO
• Nghiên cúu bản kế hoạch SEO của đối tác để đảm bảo SEO an toàn, bền vững
• Theo dõi và yêu cầu đối tác gửi các bản báo cáo tiến độ
Kết quả: Sau khi kết thúc hợp đồng, với các từ khóa cần SEO thì website nằm trong top 3 google
2. Chạy quảng cáo google (Adwords)
Sau khi bàn với đối tác SEO sẽ có ngân sách, chiến dịch cụ thể vì Adwords gắn chặt với SEO
Mục đích: tăng độ nhận diện thương hiệu đồng thời gia tăng doanh số
Kết quả: Đạt 500 lượng truy cập từ quảng cáo
3. Quản trị website
Viết bài, up bài lên website
Quản trị giao diện web
Giải quyết các vấn đề phát sinh khi website gặp sự cố
4. Lập và quản trị fanpage
Viết các bài về công ty và sản phẩm
Viết các bài liên quan sản phẩm và những tin tức thú vị để tạo tương tác với người dùng
Trả lời thắc mắc của khách
Chạy quảng cáo tăng độ nhận diện thương hiệu, phân tích các chiến dịch để tối ưu hóa giá quảng cáo
Ngân sách: 5 triệu/3 tháng
Kết quả: 700 likes page
5. Sử dụng Email Marketing
Mục đích: Gửi thư giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi đồng thời đưa ra tư vấn chăm sóc khách hàng, tăng uy tín thương hiệu
Yêu cầu: email chất lượng, đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu
Cách thu thập email:
• Từ các chương trình ưu đãi, sự kiện
• Mua dữ liệu: cách này không nên dùng vì chất lượng thấp, không đảm bảo
• Từ Sale và từ Chăm sóc khách hàng
• Dùng phần mềm quét từ các website, diễn đàn
Kết quả: Có được 5.000 email chất lượng
6. Các kênh marketing khác
• Quảng cáo trên xe bus
• Đăng bài lên các trang thương mại điện tử
Ví dụ: Vatgia.com; adayroi.com
Nếu kênh nào tạo ra doanh số tốt, có thể trả tiền để tăng sự hiện diện trên website đó
• Tham giá các hội chợ công nghệ, hội chợ doanh nghiệp
7. Tìm cơ hội hợp tác với những nhà cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp mới (ví dụ như nội thất, xây dựng) để họ thông báo cho mình khi có doanh nghiệp có nhu cầu.
Ví dụ như 1 bên chuyên bán bàn ghế, họ cung cấp cho 1 cty mới thành lập, họ sẽ thấy rằng công ty đó có thể cần mua máy photocopy và họ sẽ thông báo để mình biết
Thời gian: 3 tháng
1. Làm việc với các đối tác Agency để triển khai SEO
Nội dung cụ thể:
• Tìm kiếm đối tác uy tín, giá cả hợp lý
• Nghiên cứu đưa ra từ khóa cần SEO
• Nghiên cúu bản kế hoạch SEO của đối tác để đảm bảo SEO an toàn, bền vững
• Theo dõi và yêu cầu đối tác gửi các bản báo cáo tiến độ
Kết quả: Sau khi kết thúc hợp đồng, với các từ khóa cần SEO thì website nằm trong top 3 google
2. Chạy quảng cáo google (Adwords)
Sau khi bàn với đối tác SEO sẽ có ngân sách, chiến dịch cụ thể vì Adwords gắn chặt với SEO
Mục đích: tăng độ nhận diện thương hiệu đồng thời gia tăng doanh số
Kết quả: Đạt 500 lượng truy cập từ quảng cáo
3. Quản trị website
Viết bài, up bài lên website
Quản trị giao diện web
Giải quyết các vấn đề phát sinh khi website gặp sự cố
4. Lập và quản trị fanpage
Viết các bài về công ty và sản phẩm
Viết các bài liên quan sản phẩm và những tin tức thú vị để tạo tương tác với người dùng
Trả lời thắc mắc của khách
Chạy quảng cáo tăng độ nhận diện thương hiệu, phân tích các chiến dịch để tối ưu hóa giá quảng cáo
Ngân sách: 5 triệu/3 tháng
Kết quả: 700 likes page
5. Sử dụng Email Marketing
Mục đích: Gửi thư giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi đồng thời đưa ra tư vấn chăm sóc khách hàng, tăng uy tín thương hiệu
Yêu cầu: email chất lượng, đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu
Cách thu thập email:
• Từ các chương trình ưu đãi, sự kiện
• Mua dữ liệu: cách này không nên dùng vì chất lượng thấp, không đảm bảo
• Từ Sale và từ Chăm sóc khách hàng
• Dùng phần mềm quét từ các website, diễn đàn
Kết quả: Có được 5.000 email chất lượng
6. Các kênh marketing khác
• Quảng cáo trên xe bus
• Đăng bài lên các trang thương mại điện tử
Ví dụ: Vatgia.com; adayroi.com
Nếu kênh nào tạo ra doanh số tốt, có thể trả tiền để tăng sự hiện diện trên website đó
• Tham giá các hội chợ công nghệ, hội chợ doanh nghiệp
7. Tìm cơ hội hợp tác với những nhà cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp mới (ví dụ như nội thất, xây dựng) để họ thông báo cho mình khi có doanh nghiệp có nhu cầu.
Ví dụ như 1 bên chuyên bán bàn ghế, họ cung cấp cho 1 cty mới thành lập, họ sẽ thấy rằng công ty đó có thể cần mua máy photocopy và họ sẽ thông báo để mình biết
0 nhận xét:
Post a Comment