Hướng Dẫn SEO Back-Hat Seo Lên Top Google Nhanh Chóng Sau Một Ngày Phần 1

CHÚ Ý CÁCh SEO NÀY SẼ LÀM WEB CỦA BẠN TĂNG HẠNG NHANH CHÓNG NHƯNG CŨNG LÀM WEB CỦA BẠN NHANH CHÓNG BIẾN MẤT KHỎI CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM CHO NÊN HÃY CẨN TRỌNG KHI THỰC HIỆN KỸ THUẬT NÀY
Đầu tiên chúng ta đi tìm hiểu về kỹ thuật này nó là như thế nào và một số thuật ngữ
Black Hat SEO là gì?
Black Hat SEO ( SEO mũ đen ): Thường để nói các SEOer dùng các thuật toán để lừa các Search Engine, nhằm được thăng hạng nhanh chóng trong danh sách kết quả tìm kiếm trong thời gian ngắn.
 Tuy nhiên cái hại khi sử dụng phương pháp này cũng khiến bạn phải lo lắng. “Black hat SEO”  có thể làm cho website tăng hạng nhanh chóng, dễ dàng, nhưng với thuật toán mới hiện nay thì Google rất dễ phát hiện ra. Lúc đó website sử dụng “Black hat SEO” sẽ nhanh chóng bị tụt hạng, thậm chí bị xóa bỏ khỏi cơ sở dữ liệu của Google, một điều không ai mong muốn khi làm SEO.
Người sử dụng “Black hat SEO” chỉ nhìn được cái lợi trước mắt, mà không tính đến lợi ích lâu dài. Xuất hiện nhanh chóng ở TOP 1 trong một thời gian ngắn để rồi biến mất mãi mãi hay cần một thời gian để lên TOP và sẽ duy trì ở đó lâu dài? Nếu là người làm SEO chân chính, bạn sẽ biết mình nên chọn phương pháp nào?
Dưới đây là một sỗ thủ thuật cơ bản mà các “Black hat SEO”  vẫn sử dụng để tăng thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm, tuy nhiên lại gây hại cho website của bạn:
 Hidden Text (Nội dung ẩn trên trang): Là kỹ thuật che giấu văn bản làm cho nội dung các trang bị ẩn, chứa các từ khóa nhỏ hoặc quá mờ khiến cho công cụ tìm kiếm nhập vào danh mục nhằm tăng xếp hạng, tuy nhiên với nội dung mập mờ như vậy sẽ chẳng mang lại lợi ích gì cho người đọc, Google cũng đánh gia thấp nội dung không có giá trị hoặc với thuật toán mới, Google hoàn toàn có thể xóa bỏ website của bạn ra khỏi hệ thống.
Cloaking: Là kỹ thuật làm thay đổi chuyển hướng hai nội dung khác nhau giữa công cụ tìm kiếm và người sử dụng.  Khi Spider của Google vào trang website sẽ thấy nội dung này nhưng người đọc thì lại thấy nội dung khác. Rõ ràng đây không phải là điều thích thú cho người sử dụng khi họ không tìm kiếm được nội dung đúng như mong muốn. Google rất dễ phát hiện ra điều này, khi website bị nghi ngờ sử dụng Cloaking thì khả năng nằm trong danh sách đen và bị xóa khỏi Google là rất lớn.
Keyword Stuffing (Spam từ khóa): Là thủ thuật sử dụng các từ, cụm từ lặp lại, tạo mật độ từ khóa lớn trong nội dung bài viết. Điều này dễ gây nhầm lẫn cho công cụ tìm kiếm và khiến cho nội dung bài viết bị lủng củng, gượng ép bởi hành động cố nhồi nhét từ khóa. Spam từ khóa ở các vị trí có thể xuất hiện để làm cho Google hiểu đó là từ khóa chính, nhưng phương pháp này đã nhanh chóng bị loại bỏ và những website sử dụng cách này cũng sẽ coi là vi phạm chính sách Google.
Link farms  (Nông trại links): Việc xây dựng link liên kết là rất quan trọng, nếu bạn không kiểm soát được các liên kết đặt ở các trang thì sẽ bị Google coi là spam. Vì vậy, link farms là website tạo ra các liên kết từ các website khác, hoặc các liên kết trong nội dung là ảo, website đặt link liên kết có nội dung không liên quan đến website của bạn. Việc cố tình tạo các liên kết không có giá trị khiến website của bạn ngày càng bị Google rời xa.
Automated Content Generation/Duplication: (Nội dung trung lặp tự động): Là cách thức tạo ra sự trùng lặp trong nội dung trên cùng một website hoặc nhiều website khác nhau để hiển thị kết quả duy nhất trên công cụ tìm kiếm. Google rất thích website nào có nội dung mới và cập nhật thường xuyên, điều này mất khá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy để cố gắng tạo ra các nội dung mới các SEOer thường tạo ra các nội dung tự động hoặc lấy nội dung của các website khác đăng tin lại. Thủ thuật này gắn liền với link farms (vì bạn tạo ra rất nhiều website, bạn sẽ cần nội dung để đăng trên các website đó nên công cụ tìm kiếm sẽ đưa chúng vào danh mục liên kết).

Bây giờ không tản mạn nói linh tinh nữa không mọi người loạn mất bắt đầu tiến hành với các ví dụ cụ thể
TOP 5 KỸ THUẬT SEO BLACK-HAT
1. Hidden Content

Đầu danh sách của chúng ta về các kỹ thuật SEO mũ đen là nội dung ẩn. Nội dung ẩn đến trong rất nhiều dạng nhưng nguyên tắc cơ bản là trong các mã cho các trang web có nội dung sẽ được nhồi với từ khóa, nội dung này sẽ không được hiển thị cho người dùng cuối của trang web.

Một cách để làm điều này là sử dụng thẻ comment.

Thẻ comment như thế này;

<! - Comment Tag ->

Mục đích thực sự của các thẻ bình luận là đối với các nhà phát triển để thêm vào trong lời nhắc nhở hữu ích trong mã của họ giải thích những gì mà đoạn mã nào.

Dưới đây là một ví dụ về các thẻ bình luận được sử dụng một cách chính xác,

<! - Bắt đầu nội dung chính ->

Dưới đây là một ví dụ về một thẻ nhận được sử dụng không đúng trong một nỗ lực để thúc đẩy một trang giả nhắm mục tiêu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,

<! - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, SEO, công ty chuyên nghiệp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, gửi thư rác công cụ tìm kiếm ->

Một cách phổ biến của nội dung ẩn là việc sử dụng các thẻ <noscript>. Các thẻ <noscript> nên được sử dụng để thông báo cho người dùng rằng một kịch bản đang được sử dụng nhưng trình duyệt của họ, hoặc không hỗ trợ các script

ngôn ngữ được sử dụng hoặc họ có chức năng tắt.

Dưới đây là một ví dụ của <noscript> thẻ được sử dụng một cách chính xác,

& type ltscript = "text / javascript">

<! - Document.write ("Hello World!") // ->

</ script> <br />

<noscript> Trình duyệt của bạn không hỗ trợ JavaScript! </ noscript>

Dưới đây là một ví dụ của <noscript> thẻ được sử dụng như một kỹ thuật SEO mũ đen một lần nữa trong một nỗ lực để thúc đẩy một trang giả nhưng lần này nhắm mục tiêu cho thuê xe,

<noscript>

Imaginary Firm Thuê xe Thuê xe nào đó là rất phải chăng vì vậy nếu bạn muốn thuê một chiếc xe gọi xe cho thuê công ty của chúng tôi bởi vì chúng tôi là công ty cho thuê xe tốt nhất trên thế giới

</ noscript>

Tags HMTL khác lạm dụng theo những cách tương tự bao gồm các thẻ <noframes> và đầu vào ẩn trong các hình thức.

Nội dung cũng có thể được ẩn từ người dùng cuối bằng cách sử dụng CSS, văn bản quá nhỏ và văn bản màu trên nền màu tương tự.

Tất cả các kỹ thuật này được tán thành bởi các công cụ tìm kiếm và nếu phát hiện có thể có nghĩa là trang web của bạn sẽ bị phạt hoặc thậm chí bị cấm. Để mắt không được đào tạo nó có thể rất khó khăn để phát hiện việc sử dụng một số kỹ thuật mà là lý do tại sao chúng tôi cung cấp một bài kiểm tra của Bộ GTVT trang web miễn phí tại PushON.

2. Meta Keyword Stuffing

Có hai thẻ Meta mà thường được sử dụng để thông báo cho công cụ tìm kiếm nội dung trên trang. Họ cư trú giữa các thẻ <head> của trang và khi sử dụng không đúng họ có thể cảnh báo một công cụ tìm kiếm rằng trang web đang sử dụng các kỹ thuật thư rác trong một nỗ lực để cải thiện thứ hạng của mình.

Meta Description

Các mô tả meta nên được sử dụng để mô tả nội dung của trang web của bạn một cách trung thực và chính xác và có 1 hoặc 2 câu, 3 nhiều nhất.

Dưới đây là một ví dụ về mô tả meta được sử dụng một cách chính xác,

<meta name = "description" content = "PushON là một cơ quan tiếp thị trực tuyến cung cấp đầy đủ các dịch vụ marketing kỹ thuật số trên toàn Greater Manchester và vùng Tây Bắc nước Anh. Nếu bạn cần Search Engine Marketing (SEM), Search Engine Optimisation (SEO) hoặc phải trả tiền cho mỗi Click (PPC), chúng tôi có thể giúp bạn. Liên hệ chúng tôi. "/>

Dưới đây là một ví dụ về các thẻ meta mô tả được sử dụng không chính xác cho một trang quảng cáo một nhà hàng mang tên "MadeUp",

<meta name = "description" content = "website nhà hàng MadeUp là trang web hàng MadeUp tốt nhất, nhà hàng của chúng tôi là tốt hơn so với bất kỳ nhà hàng, nhà hàng lớn, nhà hàng thức ăn tốt nhất, ghé thăm nhà hàng của chúng tôi" />

3. Meta Keywords

Keywords Meta phải là một danh sách ngắn các từ thông báo của các trọng tâm chính của trang. Từ khóa Meta đã quá lạm dụng trong quá khứ mà có rất ít nếu bất kỳ công cụ tìm kiếm mà phải mất bất kỳ chú ý của họ.

Dưới đây là một ví dụ về các từ khóa meta được sử dụng một cách chính xác,

<meta name = "Từ khoá" content = "tiếp thị trực tuyến, tiếp thị kỹ thuật số, tìm kiếm thị trường, tiếp thị công cụ tìm kiếm, e-mail marketing, SEO" />

Dưới đây là một ví dụ về các thẻ meta từ khoá được sử dụng không chính xác cho một trang quảng cáo một nhà hàng mang tên "MadeUp",

<meta name = "từ khóa" content = "Restaurant, nhà hàng, thực phẩm, thức ăn, lấy đi thực phẩm, thức ăn nhanh, đồ ăn vặt, ăn, ăn uống, ăn tối, ăn uống, bữa ăn, ăn, MadeUp, bít tết và khoai tây chiên, thịt gà và khoai tây chiên , bánh và khoai tây chiên, bánh pudding, sa mạc, nhà hàng lớn, nhà hàng nhỏ, nhà hàng tốt nhất, nhà hàng lớn, nhà hàng độc quyền, cocktail, rượu vang, đồ uống, bánh pizza, sandwhiches ">

4. Doorway hoặc Cổng Pages

Cửa hoặc cổng trang là những trang thiết kế cho các công cụ tìm kiếm và không cho người dùng cuối. Họ là về cơ bản các trang giả mạo mà được nhồi với nội dung và tối ưu hóa cao cho 1 hoặc 2 từ khóa liên kết đến một trang mục tiêu hoặc hạ cánh. Người dùng cuối không bao giờ nhìn thấy các trang này vì họ sẽ được tự động chuyển hướng đến các trang mục tiêu.

Off-the-shelf phần mềm SEO thường khuyến khích việc sử dụng các trang cửa ngõ như làm các công ty SEO mà không biết những gì họ đang nói về. Công cụ tìm kiếm nhện đang được tăng cường liên tục để phát hiện các trang này và sẽ có được bỏ qua hoặc tệ hơn nữa, cờ trang web của bạn như là thư rác và cấm tất cả các bạn cùng nhau.

5. Liên kết Farming

Trong thế giới thực, nếu bạn đã xây dựng ngôi nhà của bạn trong một mui xe hàng xóm xấu sau đó ngôi nhà của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh của nó. Điều này cũng đúng trong thế giới ảo. Trang trại liên kết hoặc miễn phí cho tất cả (FFA) các trang không có mục đích nào khác ngoài việc danh sách liên kết của các trang web không liên quan. Họ sẽ không cung cấp cho bạn với bất kỳ lưu lượng truy cập và bạn chạy các nguy cơ của việc có trang web của bạn bị cấm tham gia. Không tham gia vào canh tác liên kết.
Share on Google Plus

About Vo Uu

Tác Giả là người chuyên nghiên cứu về các kỹ thuật hacking, security, marketing, là người có góc nhìn lạ và đi sâu vấn đề cũng như là một con người thẳng thắn góp ý. Nếu sử dụng bài trên blog mong các bạn dẫn lại nguồn tác giả!!! Tác Giả rất mong có sự đóng góp hội ý từ cộng đồng để cho an toàn an ninh mạng việt nam ngày càng được an toàn hơn!!

0 nhận xét:

Post a Comment